TRUNG TÂM CỜ QUỐC TẾ - KHAI MỞ TRÍ TUỆ - PHÁT TRIỂN TƯ DUY - RÈN LUYỆN NHÂN CÁCH - Hotline: 090 264 1618

Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

DẠY HỌC CỜ VUA TẠI QUẬN GÒ VẤP HỒ CHÍ MINH

Để con phát triển toàn diện, cung cấp những kỹ năng quan trọng cho cuộc sống thì ngoài thời gian học trên trường lớp, các lớp năng khiếu nghệ thuật cho trẻ đang được bố mẹ lựa chọn. Có rất nhiều môn học bổ ích cho con trẻ ở thời điểm hiện tại, phát triển trí tuệ có thể cho con học: cờ vuaâm nhạcmỹ thuật... rèn luyện thể chất: bóng đávõ thuật, bơi lội... Cho con học môn nào tùy thuộc vào sở thích của trẻ bố mẹ không nên gò bó, ép buộc như vậy mới có thể mang lại kết quả tốt nhất cho trẻ.
Hiện tại cờ vua đang là môn học yêu thích của con trẻ, tại sao nhỉ? Bố mẹ cùng tìm hiểu nhé!


Khi chúng ta chơi một trò chơi cờ vua, chúng ta học được rằng chúng ta cần phải tập trung và tập trung vào trò chơi. Điều này tăng lên khi chúng tôi nâng cao kỹ năng của mình và chơi trò chơi dài hơn - một số trò chơi thậm chí có thể kéo dài đến 5 giờ. Ngay cả ở mức cơ bản mà học sinh chơi trong khoảng nửa giờ, họ nhận thấy rằng họ có thể chặn mọi thứ khác và chỉ tập trung vào bảng và các miếng. Tất nhiên điều này là vô cùng quan trọng trong suốt quá trình học tập của họ, nơi cần tập trung và tập trung.
DẠY HỌC CỜ VUA TẠI QUẬN GÒ VẤP HỒ CHÍ MINH
Học cờ vua mang lại những lợi ích tuyệt vời
Khi học sinh được dạy để chơi cờ, các em không chỉ học cách di chuyển mà còn tạo ra các mô hình. Bằng cách ghi nhớ những mô hình này, họ đang làm sắc nét những kỷ niệm của họ, và điều này giúp họ trong tất cả các lĩnh vực học tập. Thật vậy, đó là sức mạnh của cờ vua liên quan đến trí nhớ rằng nó đã được chứng minh là giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer ở ​​người cao tuổi.

Bây giờ việc nâng cao kỹ năng đọc có thể là một điều bất ngờ, tuy nhiên khi học sinh học cách chơi, họ thường xuyên phải mô tả chuyển động bằng tọa độ và khi họ đạt đến một mức độ cao hơn một chút, họ cũng phải ghi lại động thái của họ - cả hai Trong số này có ảnh hưởng tích cực đến kỹ năng đọc. Một nghiên cứu ở Bronx giữa hai lớp học trong mỗi năm trường cho thấy rằng những học sinh tham gia các bài học cờ vua đã đạt được điểm số đọc cao hơn đáng kể vào cuối năm khi so sánh với nhóm kiểm soát - thực ra đã đọc nhiều hơn trong thời gian đó các thành viên của nhóm Nhóm khác đang chơi cờ vua.

Một trò chơi cờ vua nghĩa là học sinh cần phải sử dụng mức độ sáng tạo trong cờ để giải quyết các vấn đề gặp phải trong quá trình chơi. Khả năng sáng tạo và khả năng đưa ra những động tác dường như không có ý nghĩa đối với con mắt không được huấn luyện, là cái gì đó được phát triển theo thời gian và được tăng cường bởi cờ vua. Tương tự, tư duy phê bình và quan trọng là quan trọng trong cờ vua, sử dụng tính hợp lý để đưa ra các quyết định dựa trên các kịch bản có thể và kết quả. Một lần nữa, sự hiệp lực với giáo dục ở đó - sinh viên cần phải có khả năng sử dụng các loại tư duy khác nhau trong công việc trường học của họ.
DẠY HỌC CỜ VUA TẠI QUẬN GÒ VẤP HỒ CHÍ MINH
Cờ vua giúp mọi người gắn kết lại với nhau
Tư duy logic và tuần tự cũng gặp phải trong cờ vua và có thể là hai khía cạnh quan trọng nhất khi tính kết hợp. Suy nghĩ tuần tự đi vào thực tế khi phải lập kế hoạch trước và làm việc các trình tự (có thể rất phức tạp khi chúng ta xem xét khả năng tăng sau mỗi lần di chuyển), trong khi tư duy logic được sử dụng khi phản ứng với kế hoạch của đối phương và Mỗi lần lượt. Rõ ràng hai thuộc tính này đều được liên kết chặt chẽ với toán học nơi sử dụng logic là quan trọng và khả năng làm việc thông qua các vấn đề tuần tự trở nên vô giá.

Quyết định là nền tảng của cờ vua. Mỗi động thái đòi hỏi một quyết định và khả năng lựa chọn lựa chọn tốt nhất sẽ quyết định bạn đi chơi cờ vua như thế nào. Điều này bắt chước nhiều khía cạnh của công việc trường học, và cuộc sống nói chung khi quyết định có tầm quan trọng vô cùng. Cờ vua dạy cho học sinh thu hẹp các khả năng và suy nghĩ một cách hợp lý về các lựa chọn để có được quyết định tốt nhất. Là một bên của quyết định làm, hậu quả được đưa vào phương trình. Đối với mỗi hành động xấu hoặc quyết định kém trong một trò chơi cờ vua có một hậu quả. Điều này cũng tương tự như cuộc sống nơi mà mỗi quyết định có kết quả tốt hoặc xấu - ở mức độ cực đoan một quyết định tồi có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng trong hệ thống tư pháp. Ở mức bình thường, hậu quả có thể là thời gian do hành vi xấu và vân vân.

Học cách tương tác xã hội là một khía cạnh khác của cờ vua, đặc biệt đối với những học sinh có khó khăn về hành vi hoặc học tập, và đặc biệt là những người có khả năng tự kỷ. Học sinh có thể học cách tương tác xã hội với người khác trong một môi trường không đe dọa. Chúng ta đã thấy vô số ví dụ khi những sinh viên đã cố gắng kết bạn và theo thời gian đã học cách tương tác với người khác, sử dụng cờ vua làm phương tiện truyền thông. Đi đến bất kỳ giải đấu lớn nào và bạn sẽ thấy người chơi ở mọi lứa tuổi nói về các biến thể và khả năng vô tận và điều này dạy cho các cá nhân lắng nghe người khác, đưa ra quan điểm của họ và dĩ nhiên chỉ đơn giản là tương tác.
DẠY HỌC CỜ VUA TẠI QUẬN GÒ VẤP HỒ CHÍ MINH
Một giải đấu tại trung tâm cờ Quốc Tế
Ngoài ra, cờ vua cho phép người chơi phát triển tình bạn với người chơi khác, bất kể họ ở cùng lớp, cùng trường hay ở một trường khác, ở cùng một bang hay thậm chí là một quốc gia! Đi cùng với các giải thi đấu giữa các trường và thấy những đứa trẻ hòa đồng với những người khác từ các trường khác nhau sẽ cho chúng ta một tiếng vang mỗi khi chúng tôi tổ chức một giải đấu. Như một ví dụ khác, nhiều cầu thủ cờ vua sẽ tạo thành mối quan hệ vững chắc của tình hữu nghị và vẫn là bạn bè kiên định bất kể người chơi có sống ở đâu.

Các cuộc thi cờ vua ngoài trường là một cách tuyệt vời để phát triển tinh thần đồng đội và tình bạn thân thiết. Hỗ trợ trường học và các bạn cùng đội của bạn giành chiến thắng và cổ vũ họ khi họ giành chiến thắng và khuyến khích khi họ đánh mất là một cách tuyệt vời để tiếp tục phát triển xã hội của họ.

Cờ vua cho phép học sinh phát triển lòng tự trọng và thực sự cung cấp một con đường thêm để tỏa sáng cho một số học sinh. Thật không may, không phải tất cả các sinh viên đều là vận động viên tài năng và tài năng học tập. Chess cho phép bất cứ ai có cơ hội để vượt trội nếu họ đưa tâm trí của họ vào nó. Ngay cả những sinh viên có thể chơi trong một giải đấu và giành chiến thắng chỉ có một trò chơi - rằng một trong những trò chơi có thể có nghĩa là thế giới với họ và giữ cho họ vui mừng cho một thời gian dài tới. Lợi ích của sự gia tăng lòng tự trọng này là sinh viên cảm thấy họ có thể đạt được, và điều này có thể giúp ích cho việc học tập của chính họ ở nhiều cấp độ.
DẠY HỌC CỜ VUA TẠI QUẬN GÒ VẤP HỒ CHÍ MINH
Rất nhiều bố mẹ đang khuyên khích con học cờ vua
Quốc hội Âu Châu cũng tuyên bố rằng cờ vua có thể "giúp gắn kết xã hội và góp phần vào các mục tiêu chính sách như hội nhập xã hội, chống phân biệt đối xử, giảm tỷ lệ tội phạm thậm chí chống lại các nghiện ngập khác nhau. Nó giúp trẻ tập trung, kiên nhẫn và kiên trì hơn nữa và có thể phát triển khả năng sáng tạo, trực giác, trí nhớ, kỹ năng phân tích và ra quyết định cũng như tinh thần quyết tâm, động lực và tinh thần thể thao.
Năm 1999 Ủy ban Olympic Quốc tế cũng công nhận cờ vua như một môn thể thao và thậm chí đã có các cuộc triển lãm được tổ chức tại Thế vận hội Sydney 2000 do Graeme Gardiner tổ chức.

Học cờ vua phát triển nhiều kỹ năng quan trọng

XÃ HỘICờ vua xây dựng các kỹ năng liên cá nhân thông qua việc chơi trò chơi và khuyến khích sự tương tác năng động.

VẬT LÝCờ vua liên quan đến kiểm soát bản thân về thể chất đặc biệt là sự bất đồng cho thời gian dài.

HỌC TẬP: Cờ vua bao gồm một loạt các kỹ năng nhận thức bao gồm phân tích, lập kế hoạch, tư duy chuyển tiếp, trí nhớ và kiến ​​thức về lịch sử. 

SÁNG TẠO Cờ vua liên quan đến trí tưởng tượng, tư duy sáng tạo, và khả năng tìm ra hành động tốt nhất dưới áp lực.

H TRỢ Chương trình tập trung vào việc xây dựng khả năng phục hồi thông qua một môn thể thao trí tuệ.

Hãy nhìn vào tương lai, một nền công nghệ tri thức đang chờ đợi con em chúng tanền công nghệ đòi hỏi một thần kinh sáng suốt, một tính cách mạnh mẽ. Và để cho các em có một bộ óc khỏe mạnh, một trí nhớ tốt, có được tính trung thực, lòng kiên trì và dũng cảm, có được một bộ óc phát triển toàn diện về mặt khoa học và nghệ thuật, chính cờ Vua là trò chơi (Vâng, đối với các em đó là một trò chơi chứ ko phải là giờ học toán!) đáp ứng được những yêu cầu đó.

Qua những lợi ích trên, nếu con bạn yêu thích bộ môn cờ vua thì ngoài những giờ học trên trường hãy cho con đến với môn thể thao trí tuệ tuyệt vời này!
Hiện tại trung tâm Cờ Quốc Tế đang khai giảng các lớp cờ vua tại quận Bình Thạnh, quận 2, 3, Gò Vấp tp Hồ Chí Minh.


ĐÀO TẠO TƯ DUY THÔNG MINH BẰNG CỜ VUA

Tạp chí thể thao: "Phát triển trí não trẻ thông qua bộ môn cờ vua" được đài Truyền hình Vĩnh Long thực hiện tại Trung tâm đào tạo Cờ Quốc Tế.

KHAI GIẢNG CÁC KHÓA CỜ VUA

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRUNG TÂM CỜ QUỐC TẾ





CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO.
hoc co vua

-  Đào tạo Cờ Vua, thông qua đó rèn luyện Kỹ Năng Tư Duy và Kỹ Năng Sống cho các em.
-  Đào tạo chuyên sâu cho những vận động viên năng khiếu để tham gia các giải đấu Quốc Gia và Quốc Tế.
-  Tham gia giao lưu thi đấu cùng những Kiện Tướng, Đại Kiện Tướng hàng đầu Việt Nam.
-  Luôn tổ chức hoạt động ngoại khóa, giao lưu thi đấu giữa các trung tâm, câu lạc bộ với nhau để cọ xát nâng cao khả năng thi đấu cho các em.

PHƯƠNG CHÂM GIẢNG DẠY.

day co vua

-  Với định hướng "Học Vui-Chơi Trí Tuệ" Trung tâm Cờ Quốc Tế đã nghiên cứu chương trình giảng dạy khác biệt, gần gủi, thân thiện với các em.
-  Chương trình học giúp các em thúc đẩy phát triển khả năng tư duy logic, tư duy sáng tạo và ngày càng hoàng thiện nhân cánh. Giúp các em có được những thành tích học tập trong nhà trường và hoàn thiện tính cách ngoài xã hội.
-  Đội ngũ giáo viên của Trung Tâm là những huấn luyện viên chuyên nghiệp nhiệt tình và cũng là kiện tướng, đại kiện tướng hàng đầu của Việt Nam.

hoc co vua
CẤU TRÚC BUỔI HỌC KHÁC BIỆT

-  Mỗi buổi học tại trung tâm sẽ kéo dài 90',mỗi tuần sẽ học 2 buổi.
-  Luôn được giáo viên bám sát chương trình học và thông báo kết quả học tập về cho phụ huynh.
-  Học viên đến đăng ký sẽ được kiểm tra xếp lớp phù hợp với cấp lớp của mình.

1. Học cách tư duy, kỹ năng sống : 15 phút 

2. Học lý thuyết cờ vua: 30 phút
3. Nghỉ ngơi : 5 phút
4. Thực hành đấu tập : 40 phút


HỌC CỜ VUA Ở ĐÂU TẠI TPHCM ?

QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN KHI THAM GIA LỚP HỌC TẠI TRUNG TÂM CỜ QUỐC TẾ

dạy cờ vua - học cờ vua
- Đội ngũ giảng dạy đảm bảo chuyên môn, nhiệt huyết, đặc biệt yêu mến trẻ em

- Chương trình đào tạo được xây dựng riêng biệt để phát triển toàn diện cho trẻ

- Lớp học cờ vua với số lượng giới hạn, tối đa 12 bé/1lớp

- Luôn có nhiều khóa học đa dạng giúp đáp ứng nhu cầu của tất cả học viên. Vì vậy, dù bé ở lứa tuổi nào từ 04 -15 tuổi, và trình độ muốn đạt được là gì, chúng tôi luôn có khóa học thích hợp cho con bạn.

- Khai giảng khóa mới liên tục, thời gian biểu linh hoạt, phù hợp với lịch học của Trẻ

- Học viên đăng ký nhập học đều được test trình độ đầu vào để xếp lớp phù hợp theo từng cấp độ.

- Học viên được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học sau khi kiểm tra kết thúc khóa

- Hàng năm Trung Tâm có tổ chức các giải đấu nội bộ và mở rộng để tạo điều kiện cho tấc cả học sinh được giao lưu trao dồi kiến thức (một năm 3-4 Giải). Thi đấu cọ xác để tập trung cho các giải đấu cấp Trường, Cấp Quận, Quốc Gia và Quốc Tế.

- Trung Tâm thường xuyên tổ chức tuyển chọn các vận động viên có thành tích tốt để vào đội năng khiếu của Trung Tâm. Được đào tạo chuyên biệt để huấn luyện nâng cao thêm ngoài giờ học và hoàn toàn miễn phí. ( 2 tháng thi tuyển chọn 1 lần).

- Được tư vấn và hỗ trợ tham gia thi đấu các giải cờ Vua cấp Quận, Thành Phố và quốc gia.

- Đặc biệt khi học viên được vào đội tuyển năng khiếu của Thành Phố sẽ được đào tạo và sinh hoạt miễn phí tại Trung Tâm.



Chúng tôi làm tất cả mọi điều có thể để cho bé nhà bạn có điều kiện vui chơi và học tập tốt nhất!

HỆ  THỐNG TRUNG TÂM CỜ QUỐC TẾ
----------------------------------------------------------------------------------------------------

*** TP. Hồ Chí Minh ***
Trụ sở: 61 Đường D5, Phường.25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quận 2: 15 Đường số 1, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, HCM
Quận 3: 188 Đường Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TP HCM
Quận 8: 837A Đường Tạ Quang Bửu, P. 5, Quận 8, TP HCM
Quận 9: 111E Đường số 22, P. Phước Long B, Quận 9, TP HCM
- Quận 11: Khu vui chơi Kizwold,
                  Tầng 4 – Số 185 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, HCM
- Quận Bình Thạnh: 61 Đường D5, P25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- Quận Tân Bình: 109 Đường Cộng Hòa, P12, Q. Tân Bình, THCM
- Quận Gò Vấp: 111 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Q.Gò Vấp, TP HCM
- Quận Thủ Đức: 35, Đường số 11, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TPHCM

*** Bình Dương ***
- Trụ sở: 101 Phan Thanh Giảng, P.Lái Thiêu, TP. Thuận An, T.BD
Cơ sở 1: A1B101,KDC Việt Sing, P.An Phú, TP.Thuận An, Tỉnh BD
---------------------------------------------------------------------------------------------------
Email : coquocte@gmail.com
Điện thoại : 028.6274.55.88    -   Hotline : 090.264.1618

0 nhận xét:

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618