TRUNG TÂM CỜ QUỐC TẾ - KHAI MỞ TRÍ TUỆ - PHÁT TRIỂN TƯ DUY - RÈN LUYỆN NHÂN CÁCH - Hotline: 090 264 1618

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

HỌC CỜ VUA TẠI QUẬN BÌNH THẠNH - TRUNG TÂM CỜ QUỐC TẾ

Có bố mẹ nào mà không mong muốn con cái mình sẽ tài giỏi, luôn đạt được sự tự tin không chỉ về thể chất mà còn về kiến thức và những kỹ năng bổ trợ. Đó cũng là lý do các trung tâm đào tạo năng khiếu và kỹ năng dành cho trẻ em ra đời, những lớp học năng khiếu và kỹ năng sẽ giúp trẻ phát huy được thế mạnh, làm quen với những bài học cơ bản về đạo đức. Đầu tư cho con trẻ ngay từ hôm nay sẽ là những gì trẻ đạt được và gặt hái trong tương lai.

Đến với những lớp học cờ vua trẻ sẽ nhận được nhiều hơn những lợi ích từ môn học đó. Trẻ sẽ hòa đồng, thân thiện hơn khi gặp những người bạn mới, hiểu thế nào là tự giác, kỷ luật, những môn học này sẽ giúp kích thích óc sáng tạo, phát triển trí tuệ cho trẻ.

Hiện nay cờ vua được giảng dạy rộng rãi bởi vì những khả năng tuyệt vời mà nó mang lại cho sự phát triển của trẻ, nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng cờ vua trực tiếp góp phần trong việc cải thiện thành tích học tập. Cờ vua làm trẻ em thông minh hơn. Cờ vua làm được việc đó bằng cách dạy những kỹ năng sau:
LỚP DẠY CỜ VUA CHO THIẾU NHI TẠI TP HCM
Học cờ vua giúp trẻ phát triển tư duy tốt hơn. Ảnh CQT
Khi chơi cờ trẻ em học được lợi ích của việc quan sát cẩn thận và tập trung. Trẻ học được cách đánh giá kết của của những hành động và trình tự cụ thể. Trình tự này giúp ta hay hại ta? Những quyết định trở nên chính xác hơn khi chúng được định hình từ logic, hơn là được định hình bởi tự phát. Trẻ sẽ biết để bước lùi một bước khỏi chi tiết để nhìn bức tranh tổng thể. Chúng cũng học được cách sử dụng cách thức dùng trong trường hợp này trong một tình huống khác biệt nhưng liên quan khác.

Cờ vua giúp trẻ xây dựng một mục tiêu đường dài hơn và từng bước một đạt được nó. Chúng cũng được dạy tầm quan trọng của việc đánh giá lại kế hoạch của chúng khi tình hình thay đổi. Trẻ được khuyến khích không nên quá chìm đắm trong một sự cân nhắc nào mà phải cân nhắc nhiều yếu tố cùng lúc.

Nét đẹp của cờ vua trong vai trò một công cụ dạy học là việc nó kích thích trí não trẻ và giúp chúng phát triển những kỹ năng trên trong lúc vui chơi. Kết quả là, trẻ sẽ trở thành những người suy nghĩ chiến lược hơn, giải quyết vấn đề tốt hơn và độc lập hơn trong việc ra quyết định.

Các nghiên cứu đã được thực hiện tại các địa điểm khác nhau trên khắp Hoa Kỳ và Canada, cho thấy cờ vua giúp tăng điểm số các bài kiểm tra tiêu chuẩn cho cả đọc và toán. Một nghiên cứu trên một chương trình cờ vua quy mô lớn tại thành phố New York, trong đó có đến hơn 100 trường học và 3.000 trẻ em tham gia, cho thấy lớp đạt điểm cao hơn trong cả tiếng Anh và Toán đối với trẻ em tham gia cờ vua. Các nghiên cứu ở Houston, Texas và Bradford, Pennsylvania cho thấy cờ dẫn đến điểm số cao hơn trong chương trình thẩm định suy nghĩ chiến lược của Watson Glaser và các xét nghiệm tư duy sáng tạo của Torrance.
LỚP DẠY CỜ VUA CHO THIẾU NHI TẠI TP HCM
Cờ vua đang ngày càng được nhiều trẻ em yêu thích. Ảnh CQT
Ở trường học, cờ vua thường phục vụ như một cây cầu, quy tụ các trẻ em ở các độ tuổi, chủng tộc và giới tính khác nhau trong một hoạt động tất cả họ có thể thưởng thức. Cờ vua giúp xây dựng tình bạn cá nhân và tinh thần đồng đội khi thi đấu dưới dạng đội nhóm. Cờ vua còn dạy trẻ em về tinh thần thể thao – làm thế nào để giành chiến thắng ân cần và không bỏ cuộc khi gặp phải thất bại.
Đối với trẻ em với các vấn đề về điều chỉnh hành vi, có rất nhiều ví dụ mà cờ đã dẫn tới việc tăng động lực, hành vi được cải thiện, hình ảnh bản thân tốt hơn, và thậm chí cải thiện sự chuyên cần. Cờ vua cung cấp một lối thoát tích cực xã hội, một hoạt động giải trí lành mạnh mà có thể dễ dàng học hỏi và vui chơi cho mọi lứa tuổi.

Tại sao người chơi cờ vua đạt điểm số cao trong các bài kiểm tra tư duy sáng tạo của Torrance cũng như thẩm định tư duy chiến lược của Watson-Glaser? Tóm lại, có những yếu tố quan trọng sau:
Cờ vua chứa tất cả các điểm mạnh.
Cờ vua cung cấp một số lượng lớn các vấn đề thực tiễn.
Cờ vua cung cấp ngay lập tức những hình phạt và phần thưởng cho việc giải quyết vấn đề.
Cờ vua tạo ra một mô hình hoặc hệ thống tư duy mà khi được sử dụng một cách trung thực sẽ nuôi dưỡng thành công. Các học sinh chơi cờ vua đã trở nên quen với việc tìm kiếm thêm nhiều lựa chọn thay thế khác nhau và, kết quả là họ đạt điểm số cao hơn trong sự lưu loát và độc đáo.
LỚP DẠY CỜ VUA CHO THIẾU NHI TẠI TP HCM
Các học viên tại trung tâm Cờ Quốc Tế
Nếu trẻ yêu thích cờ vua bố mẹ hãy đăng ký ngay một khóa học cho con nhé. Hiện tại Trung tâm Cờ Quốc Tế đang khai giảng các lớp cờ vua tại quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Thủ Đức, Quận 2, 3, 9, 12 TP.HCM.


ĐÀO TẠO TƯ DUY THÔNG MINH BẰNG CỜ VUA

Tạp chí thể thao: "Phát triển trí não trẻ thông qua bộ môn cờ vua" được đài Truyền hình Vĩnh Long thực hiện tại Trung tâm đào tạo Cờ Quốc Tế.
            
Lợi ích học Cờ Vua của trẻ em

Hiện nay, bộ môn Cờ vua đã được đưa vào chương trình giảng dạy của các trường tiểu học tại các nước phát triển (như Mỹ, Singapore…). Các báo cáo nghiên cứu về lợi ích của cờ vua với giáo dục đã chứng minh được rằng môn thể thao trí tuệ này giúp trẻ thông minh hơn bằng cách phát triển các kỹ năng như:

 Sự phát triển bộ môn cờ vua và thành tích nổi bật của các kỳ thủ Cờ Vua Việt Nam trên đấu trường quốc tế trong những năm gần đây đã đưa Việt Nam trở thành một trong những Quốc gia nằm trong tằm ngắm đầu tư và tìm kiếm tài năng trẻ của Liên đoàn cờ vua thế giới (FIDE). Rất nhiều giải cờ vua uy tín thế giới đã được FIDE tiến cử tổ chức tại Việt Nam như: Giải Vô Địch Cờ Vua trẻ Đông Nam Á, Châu Á và Thế Giới 2008. Hầu hết các tài năng trẻ Việt Nam hiện nay đang gây tiếng vang lớn trên đấu trường quốc tế đều được phát hiện và đào tạo cờ vua từ khi còn ở lứa tuổi học mẫu giáo và tiểu học trong nước.

Các nhà khoa học thế giới đã chứng minh được rằng chơi cờ vua ở trẻ giúp chống lại được sự trì trệ, chậm chạp của bộ não và giúp cho trí não được thường xuyên làm việc, tư duy sắc sảo, logic hơn, kích thích sự hưng phấn của não giúp cho não phát triển và hoàn thiện dần các chức năng. Cờ vua cũng là môn thể thao hoàn toàn không bị va chạm hay chấn thương cơ thể dẫn tới tàn tật hay nguy hiểm tới tính mạng.
Các chuyên gia dạy cờ vua đã phát hiện trò chơi thể thao này giúp trẻ cư xử thông minh hơn, tập trung tốt hơn và có tư duy logic. Nó cũng đặc biệt tốt với trẻ tự kỷ hay rối loạn hành vi. Với những trẻ bị rối loạn phát triển, cờ vua thường chứng tỏ một trí thông minh đặc biệt nào đó. Trẻ tự kỷ thường giỏi hơn bạn cùng lứa trong môn thể thao này, còn những trẻ bị các trục trặc hành vi như rối loạn tăng hoạt động giảm chú ý thì nhờ cờ vua mà cải thiện khả năng tập trung.

1. SỰ TẬP TRUNG: Trẻ được dạy về tác dụng của việc quan sát cẩn thận và tập trung khi chơi cờ vua. Bởi nếu trẻ không quan sát được điều gì đang xảy ra thì dù rất thông minh chúng cũng không thể phản ứng một cách nhanh nhẹn với những tình huống đó.

2. TRÍ TƯỞNG TƯỢNG THEO LOGIC: Trẻ luôn được khuyến khích để tưởng tượng về kết quả của mỗi nước đi cờ vua trước khi nó diễn ra. Trẻ nhỏ rèn luyện khả năng hình dung bằng cách tưởng tượng nước đi của các quân trong đầu, đầu tiên là một nước, sau đó là một vài nước và cứ thế tăng lên.

3. KHẢ NĂNG TƯ DUY CỤ THỂ: Trẻ được dạy suy nghĩ kỹ trước khi đi một nước cờ. Chúng được dạy để tự hỏi bản thân câu hỏi: “Nếu mình đi nước này, đối phương sẽ đi như thế nào và mình sẽ trả lời ra sao? ”. Dần dần, Cờ vua sẽ giúp trẻ phát triển tính kiên nhẫn và chịu khó tư duy hơn.

4. KHẢ NĂNG ĐÁNH GIÁ TÌNH HUỐNG: Trẻ khi học Cờ vua sẽ được dạy rằng chúng không nên làm theo những điều đầu tiên đến trong suy nghĩ của chúng. Chúng được học cách đưa ra hàng loạt các giải pháp cho cùng một vấn đề và cân nhắc lợi hại của những giải pháp đó và chọn cho mình một phương án tối ưu nhất để thực hiện.

5. KHẢ NĂNG PHÂN TÍCH: Trẻ sẽ học cách đánh giá kết quả của những hành động và sự việc cụ thể. Liệu rằng sự việc này sẽ có lợi hay không có lợi với mình? Các quyết định sẽ tốt hơn khi được tư duy một cách logic.

6. KHẢ NĂNG TƯ DUY TRỪU TƯỢNG: Trẻ được dạy cách tư duy suy xét từ các chi tiết nhỏ, sau đó hình dung bức tranh toàn cảnh trong mỗi ván cờ vua. Chúng cũng học cách sử dụng giải pháp của tình huống này áp dụng và sáng tạo cho các tình huống tương tự khác.

7. KHẢ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH: Trẻ nhỏ khi học cờ vua được rèn luyện để đưa ra các mục tiêu dài hạn và học cách tiến hành các bước để đạt được mục tiêu của mình. Chúng cũng được học cách phân tích, đánh giá, và lập lại kế hoạch khi tình huống thay đổi.

8. KHẢ NĂNG CÂN NHẮC ĐỒNG THỜI NHIỀU VẤN ĐỀ: Trẻ em được khuyến khích không chú tâm quá nhiều vào một vấn đề, chúng được học cách cân nhắc rất nhiều các vấn đề cùng một lúc.

9. KHẢ NĂNG SÁNG TẠO: Khi học cờ vua, trẻ học cách đưa ra các giải pháp theo tính chất thiên biến vạn hóa của từng ván cờ, thay vì áp dụng một cách cứng nhắc theo các quy tắc.

10. TÍNH KỶ LUẬT: Những quy tắc trong khi chơi cờ vua sẽ rèn luyện cho trẻ tính kỷ luật cao. Ví dụ như khi chơi cờ vua, trẻ phải đợi đến lượt của mình mới được phép di chuyển quân.

Các kỹ năng trên không cụ thể trong cờ vua, nhưng chúng xuất hiện ở tất cả các phần trong mỗi ván cờ. Cờ vua được ví như một công cụ dạy học đặc biệt, nó kích thích tư duy của con trẻ và giúp chúng hình thành và phát triển các kỹ năng khi chơi cờ. Kết quả là trẻ sẽ có được tư duy tốt hơn, khả năng giải quyết vấn đề nhanh hơn và sự tự tin, độc lập trong suy nghĩ của chính mình.

Các nghiên cứu tại Mỹ và Canada cho rằng Cờ vua giúp cải thiện điểm số trong các kỳ thi tiêu chuẩn cho cả môn toán và môn đọc. Một nghiên cứu có quy mô lớn về chương trình cờ vua ở thành phố New York, với sự tham gia của hơn 100 trường học và 3000 học sinh đã chỉ ra rằng: Kết quả học tập môn tiếng anh và môn toán của những học sinh học Cờ vua luôn luôn cao hơn các học sinh không học cờ.
Tại các trường học, cờ vua như là cầu nối để giúp các em ở độ tuổi khác nhau, những đội khác nhau và giới tính khác nhau có cơ hội cùng tham gia một trò chơi mà chúng yêu thích.
Cờ vua giúp trẻ xây dựng mối quan hệ cá nhân và tinh thần trường lớp khi chúng cùng nhau tham gia một đội để giao đấu với trường khác. Cờ vua cũng dạy cho trẻ tinh thần thể thao – Cách để chiến thắng một cách đẹp nhất và không bao giờ bỏ cuộc trong khi thi đấu.

(Theo Hội Cờ Vua - Trường Đào Tạo Cờ Vua Quốc Tế)




GIÁ TRỊ VÀ LỢI ÍCH CỦA CỜ VUA MANG LẠI CHO TRẺ
1. Học cờ vua giúp rèn đức, luyện tài
1. Tập an tĩnh: Trước ván cờ, ngồi vững chắc, quân đi nhẹ, chớ thành tiếng
2. Tập lễ phép: Bắt tay nhau, trong ván cờ, cần lễ độ, đánh cờ xong, cất như cũ
3. Giữ quy tắc: Quân trắng trước, quân đen sau, lần lượt đi, không thay đổi
4. Tập ung dung: Chưa tới lượt, vẫn ngồi vững, đến lượt mình, ung dung bước
5. Tập công bằng: Người xem cờ, không can dự, người đánh cờ, tự mình chơi
6. Tập không hoãn: Nghĩ kỹ càng, mau quyết đoán, nếu ân hận, khó chơi cờ
7. Trọng dụng cụ: Người yêu cờ, tất kính cờ, đồ chơi cờ, nên quý báu
8. Tâm bình tĩnh: Thắng không kiêu, bại không nản, mạnh không sợ, yếu không khinh

2. Học cờ vua, học cách cải thiện thái độ và suy nghĩ
1. Tự tin: Có lòng tin, sẽ ung dung, không nhầm lẫn, dễ thành công
2. Lạc quan: Thắng với bại, nên vui vẻ, có tiến bộ, nói lời hay
3. Tập trung: Khi học hỏi, tâm nhãn đến, lúc đánh cờ, ngồi ngay ngắn
4. Kiềm chế: Khi đắc ý, hình chẳng quên, khi nguy hiểm, tâm chẳng loạn
5. Nỗ lực: Gặp cao thủ, chiến dũng cảm, có ý chí, không khó khăn
6. Cầu tiến: Xưa ta yếu, nay đã mạnh, càng nỗ lực, mạnh thêm sáng
7. Biết ơn: Ơn cha mẹ, ơn thầy bạn, ta tiến bộ, công mọi người
8. Vui khoái: Ba người đi, tất có thầy, người có tốt, mới được vui
9. Hợp tác: Bàn cờ nhỏ, đất trời to, nhìn đại cục, hiểu tổng quát
10. Nhã nhặn: Ngồi thẳng thắn, tay đi nhẹ, có phong độ, người người khen

3. Học cờ vua giúp trẻ sửa tính cách nhanh
1. Ngay thẳng: Nên kính cờ, giữ công bằng, học đạo cờ, được nhân phẩm
2. Tự lập: Đã chơi cờ, nên tự lập, chẳng nhờ người, được tính quý
3. Rõ ràng: Muốn thắng cờ, phải rõ ràng, nếu tập trung, sẽ thấy hết
4. Chăm chỉ: Cờ muốn tiến, phải chăm chỉ, luyện tập nhiều, được tiến bộ

4. Học cờ vua giúp sáng trí

1. Sức suy nghĩ: Xem thời thế, luận thần cơ, cách nghĩ cờ, thật có ích
2. Sức nhớ dai: Tập theo mẫu, bày hình cờ, cách nhớ cờ, dùng nhiều chỗ
3. Sức tưởng tượng: Gió gặp mây, rồng vờn hổ, hình của cờ, biến vô cùng
4. Biết Văn-Sử: Xương Quan Công, nhà Tạ Công*, sử với cờ, vẫn liên quan
5. Giỏi Toán-Hình Học: Chơi cờ tưởng, khám phá mới, ghi nhớ lâu

5. Học cờ vua làm cho cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn
1. Liên tưởng: Đêm cờ so, thông trăm nhà, hiểu ngàn người, rõ cổ kim
2. Ý nghĩa chung: Đem cờ giảng, có biện chứng, đạo rõ lẽ, lẽ rõ nghề
3. Cảnh giới: Cảch giới cờ, tâm bình thường, sẽ nhẹ nhàng, bỏ thắng thua
4. Mục đích: Chơi cờ để hiểu xã hội, yêu nhân sinh, được tu dưỡng

HỌC CỜ VUA Ở ĐÂU TẠI QUẬN PHÚ NHUẬN TP HCM?

Học cờ vua mang lại những lợi ích tuyệt vời
Những con số thống kê cho thấy những người chơi cờ vua đều có chỉ số thông minh cao, tiếp thu kiến thức mới nhanh chóng, biết cách giải quyết tốt những vấn đề phức tạp, lắt léo (học sinh chơi cờ vua thường là học giỏi, nhiều em còn rất xuất sắc). Cờ vua chống lại được sự trì trệ, chậm chạp của bộ não. Nó giúp cho trí não được thường xuyên làm việc, tư duy sắc sảo, logic hơn, kích thích sự hưng phấn của não chẳng khác nào một loại biệt dược quý báu giúp cho não phát triển và hoàn thiện các chức năng của nó. Như đã nói, não là phần quý báu và quan trọng nhất của con người. Có một bộ óc thông minh không những được mọi người quý trọng mà còn giúp ích rất lớn cho con người suốt cả cuộc đời. Còn nếu anh là người có bộ óc chậm phát triển, đần độn thì đó quả là một tai họa. Trẻ con cần học cờ vua mà người cao tuổi cũng cần chơi cờ vua để máu luôn lên nuôi não, chống lại sự lão hóa. Cờ vua cũng là môn thể thao hoàn toàn không bị va chạm hay chấn thương cơ thể dẫn tới tàn tật hay nguy hiểm tới tính mạng.




CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TRUNG TÂM CỜ QUỐC TẾ




CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO.
hoc co vua

-  Đào tạo Cờ Vua, thông qua đó rèn luyện Kỹ Năng Tư Duy và Kỹ Năng Sống cho các em.
-  Đào tạo chuyên sâu cho những vận động viên năng khiếu để tham gia các giải đấu Quốc Gia và Quốc Tế.
-  Tham gia giao lưu thi đấu cùng những Kiện Tướng, Đại Kiện Tướng hàng đầu Việt Nam.
-  Luôn tổ chức hoạt động ngoại khóa, giao lưu thi đấu giữa các trung tâm, câu lạc bộ với nhau để cọ xát nâng cao khả năng thi đấu cho các em.

PHƯƠNG CHÂM GIẢNG DẠY.

day co vua

-  Với định hướng "Học Vui-Chơi Trí Tuệ" Trung tâm Cờ Quốc Tế đã nghiên cứu chương trình giảng dạy khác biệt, gần gủi, thân thiện với các em.
-  Chương trình học giúp các em thúc đẩy phát triển khả năng tư duy logic, tư duy sáng tạo và ngày càng hoàng thiện nhân cánh. Giúp các em có được những thành tích học tập trong nhà trường và hoàn thiện tính cách ngoài xã hội.
-  Đội ngũ giáo viên của Trung Tâm là những huấn luyện viên chuyên nghiệp nhiệt tình và cũng là Vận động viên, Huấn luyện viên Quốc Gia, kiện tướng của Việt Nam

hoc co vua
CẤU TRÚC BUỔI HỌC KHÁC BIỆT

-  Mỗi buổi học tại trung tâm sẽ kéo dài 90',mỗi tuần sẽ học 2 buổi.
-  Luôn được giáo viên bám sát chương trình học và thông báo kết quả học tập về cho phụ huynh.
-  Học viên đến đăng ký sẽ được kiểm tra xếp lớp phù hợp với cấp lớp của mình.

1. Học cách tư duy, kỹ năng sống : 15 phút 

2. Học lý thuyết cờ vua: 30 phút
3. Nghỉ ngơi : 5 phút
4. Thực hành đấu tập : 40 phút


HỌC CỜ VUA Ở ĐÂU TẠI TPHCM ?
QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN KHI THAM GIA LỚP HỌC TẠI TRUNG TÂM CỜ QUỐC TẾ
dạy cờ vua - học cờ vua
- Đội ngũ giảng dạy đảm bảo chuyên môn, nhiệt huyết, đặc biệt yêu mến trẻ em

- Chương trình đào tạo được xây dựng riêng biệt để phát triển toàn diện cho trẻ

- Lớp học cờ vua với số lượng giới hạn, tối đa 12 bé/1lớp

- Luôn có nhiều khóa học đa dạng giúp đáp ứng nhu cầu của tất cả học viên. Vì vậy, dù bé ở lứa tuổi nào từ 04 -15 tuổi, và trình độ muốn đạt được là gì, chúng tôi luôn có khóa học thích hợp cho con bạn.

- Khai giảng khóa mới liên tục, thời gian biểu linh hoạt, phù hợp với lịch học của Trẻ

- Học viên đăng ký nhập học đều được test trình độ đầu vào để xếp lớp phù hợp theo từng cấp độ.

- Học viên được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học sau khi kiểm tra kết thúc khóa

- Hàng năm Trung Tâm có tổ chức các giải đấu nội bộ và mở rộng để tạo điều kiện cho tấc cả học sinh được giao lưu trao dồi kiến thức (một năm 3-4 Giải). Thi đấu cọ xác để tập trung cho các giải đấu cấp Trường, cấp Quận, Quốc Gia và Quốc Tế.

- Trung Tâm thường xuyên tổ chức tuyển chọn các vận động viên có thành tích tốt để vào đội năng khiếu của Trung Tâm. Được đào tạo chuyên biệt để huấn luyện nâng cao thêm ngoài giờ học và hoàn toàn miễn phí.

- Được tư vấn và hỗ trợ tham gia thi đấu các giải cờ Vua cấp Quận, Thành Phố và Quốc Gia.

- Đặc biệt khi học viên được vào đội tuyển năng khiếu của Thành Phố sẽ được đào tạo và sinh hoạt miễn phí tại Trung Tâm.

Chúng tôi làm tất cả mọi điều có thể để cho bé nhà bạn có điều kiện vui chơi và học tập tốt nhất!

HỆ THỐNG TRUNG TÂM ĐÀO TẠO CỜ QUỐC TẾ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

*** TP. Hồ Chí Minh ***
Quận 9: 111E Đường số 22, P. Phước Long B, Quận 9, TP HCM
Quận 12: 608 Đường Hà Huy Giáp, P. Thạnh Lộc, Quận 12, TP HCM
- Quận Bình Thạnh: 36/25 Đường Nguyễn Gia Trí, P25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Quận Tân Bình: 109 Đường Cộng Hòa, P12, Q. Tân Bình, THCM
- Quận Gò Vấp: 111 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Q.Gò Vấp, TP HCM
*** Bình Dương ***
- TP.Thuận An: B101 Phan Thanh Giảng, P.Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Email : coquocte@gmail.com
Điện thoại : 0989.731.783    -   Hotline : 090.264.1618

0 nhận xét:

 
Liên Hệ [x]
hotline090 264 1618